Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2023

Bộ mã hóa SCANCON

 



SCANCON Encodings A/S là nhà sản xuất tư nhân chuyên sản xuất các Bộ mã hóa SCANCON và tuyệt đối có trụ sở tại Hillerød, Đan Mạch. Công ty được thành lập vào năm 1973 với tư cách là một công ty thiết kế kỹ thuật. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng mở rộng chuyên môn của mình trong việc thiết kế bộ mã hóa EX-Proof để bao gồm việc cung cấp đầy đủ các bộ mã hóa. Trong những năm qua, công ty đã tiếp tục thiết kế và sản xuất bộ mã hóa tiên tiến và các sản phẩm liên quan đến bộ mã hóa. Công ty hiện đã mở rộng hoạt động bán hàng khắp Châu Âu, Trung Quốc, một số khu vực ở Châu Á, Nam Phi và cũng thâm nhập vào thị trường Bắc và Nam Mỹ.

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, SCANCON Encodings A/S đã mua lại công ty Eltomatic của Đan Mạch, nhà sản xuất các Bộ mã hóa SCANCON gia tăng được Ex phê duyệt và có hơn 35 năm kinh nghiệm với các bộ mã hóa để sử dụng trong môi trường có thể có bầu không khí dễ cháy nổ. Eltomatic A/S sẽ tiếp tục hoạt động như một bộ phận riêng biệt của Tập đoàn Scancon và sẽ tiếp tục cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao hiện có. SCANCON Encodings A/S đã mua lại Eltomatic A/S để mở rộng danh mục đầu tư của họ, bao gồm phạm vi lớn nhất của bộ mã hóa được đánh dấu và để mở rộng công ty của chúng tôi bằng cách chia sẻ kiến ​​thức, năng lực và sự phát triển trong cả thiết kế kỹ thuật cơ khí và điện tử. Cả hai công ty cùng nhau cung cấp nhiều loại bộ mã hóa cho mọi ngành công nghiệp – được sản xuất và thiết kế tại Đan Mạch.

Bộ mã hóa SCANCON A/S tạo ra các bộ mã hóa gia tăng và tuyệt đối quang học cho các ngành Dầu khí, Khai thác mỏ, Gió, Thép, Bột giấy & Giấy và Tự động hóa. Sử dụng chuyên môn kỹ thuật thiết kế của chúng tôi, SCANCON Encodings A/S đã cung cấp các thiết kế sáng tạo, bộ mã hóa ngày càng nhỏ hơn và bộ mã hóa có độ phân giải cao cho khách hàng, đồng thời cung cấp một trong những bộ mã hóa EX-Proof rộng nhất trên thị trường với các chứng chỉ như ATEX, IECEx, EAC và MSHA của Hoa Kỳ. Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, SCANCON Encodings A/S cung cấp kỹ thuật thiết kế sẵn có và hỗ trợ kỹ thuật duy trì.

Bộ mã hóa của Eltomatic là thiết bị phụ trợ đi đầu trong ngành phân phối nhiên liệu và hóa dầu, như bộ mã hóa trục tăng dần quang học, Bộ mã hóa SCANCON từ tính tích hợp, bộ tổng hợp tích hợp và từ xa, hộp số dẫn động cho bộ tổng hóa từ xa, trục linh hoạt cho hộp số/bộ tổng hóa từ xa, giá đỡ và bộ dụng cụ đối với các giải pháp khác nhau, giải pháp che phủ cho đồng hồ đo lưu lượng, ví dụ VR, LC, B&R và FMC, sẽ thay thế hiệu quả thanh ghi cơ học.

Để biết thêm thông tin về Bộ mã hóa SCANCON, đại lý SCANCON việt nam, SCANCON encoders,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét