Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT

 



LAMBRECHT Wilhelm Lambrecht bắt đầu xưởng cơ khí chính xác của mình vào tháng 7 năm 1859, tên tuổi của ông đồng nghĩa với chất lượng vượt trội. Ngày nay, chúng tôi tiếp nối di sản của ông khi chúng tôi đại diện cho chất lượng này và có thể tự hào gọi mình là nhà sản xuất và chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất thế giới về công nghệ đo lường khí tượng.

Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT loại cảm biến lượng mưa cân nặng mới: Độ phân giải cao nhất kết hợp với thiết kế nhỏ gọn nhất.

LAMBRECHT bao gồm : cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT, cảm biến siêu âm LAMBRECHT việt nam, đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam, cảm biến lưu lượng LAMBRECHT, cảm biến áp suất LAMBRECHT việt nam, temperature sensor LAMBRECHT, flow sensor LAMBRECHT, pressure sensor LAMBRECHT,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Hệ thống thu gom tự đổ độc đáo cho phép đo từng giọt với độ phân giải cao 0,001 mm/m 2 . Đầy đủ chức năng quanh năm mà không cần chất lỏng chống đông làm cho mưa[e] rất thân thiện với môi trường.

Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT dễ nâng, vận chuyển, lắp đặt và bảo trì. Khối lượng đóng gói nhỏ và trọng lượng thấp đảm bảo nỗ lực hậu cần tối thiểu.

Sê-ri Rain[e] tương thích với bộ ghi dữ liệu OTT và Campbell Khoa học và lý tưởng để thiết lập và mở rộng mạng đo lượng mưa.

Độ phân giải và độ chính xác tuyệt vời

Kiểm tra các cảm biến với thùng lật và các hệ thống cân khác

Xây dựng nhỏ gọn và mạnh mẽ với trọng lượng rất thấp

Vỏ hoàn toàn bằng kim loại, chịu thời tiết và bền

Kết nối tốt nhất bằng một số giao diện

thật dễ dàng để cài đặt và bảo trì

Công nghệ cân mới nhất kết hợp với gầu lật chính xác tự đổ cho phép rain[e]400 có độ phân giải và độ chính xác cao với khối lượng xây dựng rất nhỏ.

Giọt đầu tiên sẽ được đo! Rain[e] lý tưởng để thiết lập mạng đo lường mới cũng như bổ sung cho mạng đo lượng mưa hiện có. 

Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT độ phân giải và độ chính xác tuyệt vời

Kiểm tra các cảm biến với thùng lật và các hệ thống cân khác

Xây dựng nhỏ gọn và mạnh mẽ với trọng lượng rất thấp

Vỏ hoàn toàn bằng kim loại, chịu thời tiết và bền.

Kết nối tốt nhất bằng một số giao diện

Cài đặt và bảo trì rất đơn giản

và được trang bị các tính năng và lợi ích của các thiết bị tiền nhiệm đã được chứng minh của nó, Cảm biến kết tủa Tipping Bucket 15189 hoàn toàn bằng kim loại này là "tốt nhất trong loại". Chức năng của nó được thiết kế chính xác để đáp ứng nhu cầu của khí tượng thủy văn cổ điển cũng như khí tượng công nghiệp bán chuyên nghiệp. Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT 15189, trong các biến thể khác nhau của nó, là một khoản đầu tư cực kỳ tiết kiệm.

Tỷ lệ hiệu suất giá tốt nhất trong lớp của nó

Thiết bị đơn lẻ hoặc một phần của trạm thời tiết tự động

Hệ thống đo lường rất đáng tin cậy và mạnh mẽ

vật liệu chất lượng cao

Dễ dàng cài đặt

Có thể kết nối với bộ ghi dữ liệu PreLOG của Lambrecht, đáp ứng [LOG] và Ser[LOG].

Để biết thêm thông tin về cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT, cảm biến siêu âm LAMBRECHT việt nam, đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam, cảm biến lưu lượng LAMBRECHT, cảm biến áp suất LAMBRECHT việt nam, temperature sensor LAMBRECHT, flow sensor LAMBRECHT, pressure sensor LAMBRECHT, Cảm biến siêu âm LAMBRECHT, Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét