Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT

 



Lambrecht meteo, một thương hiệu AEM, phát triển và sản xuất các Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT đẳng cấp thế giới và các giải pháp đo lường cho gió, lượng mưa, áp suất, nhiệt độ và độ ẩm phục vụ các thị trường cuối ngành và môi trường công nghiệp và khí tượng cổ điển có tính đặc thù cao. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là cung cấp các cảm biến tiên tiến nhất và các giải pháp đo lường hoàn chỉnh thân thiện với khách hàng bao gồm thu thập dữ liệu, bảo trì và dịch vụ. Với các sản phẩm của chúng tôi và danh mục đầu tư của dòng thương hiệu sáng tạo AEM, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu được thành lập trên toàn cầu và cung cấp nhiều ứng dụng khí tượng với các giải pháp linh hoạt và chất lượng cao cho các nhiệm vụ đo lường thời tiết của khách hàng.

LAMBRECHT bao gồm : cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT, cảm biến siêu âm LAMBRECHT việt nam, đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam, cảm biến lưu lượng LAMBRECHT, cảm biến áp suất LAMBRECHT việt nam, temperature sensor LAMBRECHT, flow sensor LAMBRECHT, pressure sensor LAMBRECHT,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng.

Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT lưu trữ thực phẩm, điều khiển và tự động hóa các quy trình sản xuất công nghiệp, sấy khô gỗ và các chất hữu cơ khác, làm nóng bề mặt trái đất và tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng trong công nghệ xây dựng đều là những lĩnh vực ứng dụng của cảm biến nhiệt độ Lambrecht.

THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO VÀ TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT là một thiết bị đo kết hợp để đo độ ẩm tương đối, nhiệt độ không khí và áp suất không khí. Cảm biến được đặc trưng bởi độ chính xác cao và thiết bị điện tử tiết kiệm năng lượng. Giao diện Modbus RTU đơn giản hóa

việc cài đặt và tích hợp cảm biến vào mạng.

dụng cụ đo kết hợp để sử dụng chất lượng cao

đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam.

phần tử đo độ ẩm điện dung

mức độ bảo trì thấp

đầu ra tín hiệu: RS 485 • Modbus

để sử dụng trong tất cả các vùng khí hậu

loại nơi trú ẩn cảm biến phù hợp 8141.6 (tùy chọn được đề xuất)

Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT là một thiết bị đo kết hợp để đo độ ẩm tương đối và nhiệt độ không khí. Cảm biến được đặc trưng bởi độ chính xác cao và thiết bị điện tử tiết kiệm năng lượng. Giao diện Modbus RTU đơn giản hóa việc cài đặt và tích hợp cảm biến vào mạng.

Thiết bị đo kết hợp cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe

Phần tử đo độ ẩm điện dung

bảo trì thấp và dịch vụ thân thiện

Đầu ra tín hiệu: RS 485; Modbus

Để sử dụng trong tất cả các vùng khí hậu

Vỏ bảo vệ cảm biến phù hợp loại 8141.6 (tùy chọn được khuyến nghị)

để đo độ ẩm tương đối và nhiệt độ không khí. Cảm biến nhỏ gọn được đặc trưng bởi thiết bị điện tử tiết kiệm năng lượng và độ chính xác đo cao. Bộ lọc thiêu kết bảo vệ đáng tin cậy phần tử đo điện dung chất lượng cao khỏi các chất gây ô nhiễm không khí.

Nhiệt độ phần tử đo: Pt100 1/3 DIN

Phần tử đo độ ẩm điện dung

Độ chính xác đo cao

Khả năng chống ô nhiễm không khí đặc biệt

Tính ổn định lâu dài cao.

Để biết thêm thông tin về cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT, cảm biến siêu âm LAMBRECHT việt nam, đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam, cảm biến lưu lượng LAMBRECHT, cảm biến áp suất LAMBRECHT việt nam, temperature sensor LAMBRECHT, flow sensor LAMBRECHT, pressure sensor LAMBRECHT, Cảm biến siêu âm LAMBRECHT, Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT việt nam, Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét