Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Cảm biến từ tính Infineon

 



Cảm biến từ tính Infineon XENSIV™ của Infineon đại diện cho danh mục giải pháp cảm biến rộng nhất trên thị trường. Công nghệ độc quyền, dẫn đầu ngành đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là giải pháp phù hợp nhất cho các ứng dụng trải rộng trong lĩnh vực ô tô, công nghiệp và tiêu dùng.

Infineon bao gồm : cảm biến Infineon, cảm biến áp suất Infineon, đi ốt Infineon, bộ chuyển đổi Infineon, công tắc Infineon, đại lý Infineon việt nam, Infineon sensors, Infineon actuators, Infineon switchs,…phục vụ công nghiệp hóa, tự động hóa.

Cảm biến từ tính Infineon hoạt động bằng cách phát hiện sự hiện diện của từ trường và cung cấp dữ liệu hữu ích về vị trí, tốc độ, góc quay và/hoặc hướng chuyển động của vật thể, cung cấp cho các hệ thống 'tầm nhìn' cần thiết để giải thích thế giới xung quanh và phản hồi tương ứng . Trong thực tế, điều này cho phép chuyển đổi động cơ không chổi than, đo bánh xe, tay quay và tốc độ truyền động, phát hiện vật thể để đóng cửa, nâng cửa sổ và tự động kích hoạt/hủy kích hoạt các chức năng, cùng với các ứng dụng khác.

đại lý Infineon việt nam.

Danh mục Cảm biến từ tính Infineon được chia thành hai loại: cảm biến vị trí từ tính Và cảm biến tốc độ từ. Mỗi cảm biến phát hiện từ trường đều được hưởng lợi từ các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác, tính linh hoạt để hoạt động trong một loạt các thông số vận hành và độ tin cậy đặc biệt.

đại lý Infineon việt nam.

Cảm biến từ tính Infineon xác định sự hiện diện của từ trường để phát hiện chính xác dữ liệu vị trí của vật thể. Cảm biến tốc độ từ có nhiệm vụ phát hiện tốc độ (và hướng nếu cần thiết) của bánh xe mục tiêu đang quay. Đối với các ứng dụng ô tô, các cảm biến từ tính này đã được phân loại rộng rãi theo chức năng trong trục cam và trục khuỷu, bánh xe và hệ thống truyền động, đồng thời được sử dụng để thông báo mọi thứ từ đồng hồ tốc độ đến ABS và - lái xe ngày càng tự động.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Infineon, cảm biến áp suất Infineon, đi ốt Infineon, bộ chuyển đổi Infineon, công tắc Infineon, đại lý Infineon việt nam, Infineon sensors, Infineon actuators, Infineon switchs, Cảm biến từ tính Infineon việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét