Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Van điện từ KENDRION

 



KENDRION là nhà sản xuất giàu kinh nghiệm và chuyên phát triển các loại Van điện từ KENDRION dành riêng cho khách hàng và các bộ góp van hoàn chỉnh cũng như hệ thống van cơ điện tử.

KENDRION bao gồm : cảm biến KENDRION, KENDRION sensors, bộ truyền động KENDRION, KENDRION actuators, đại lý KENDRION việt nam, van điện từ KENDRION, KENDRION valves, cuộn điện từ KENDRION,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Van điện từ KENDRION của chúng tôi nổi tiếng với độ tin cậy cao, cho dù là van điện từ cho không khí điều áp hoặc van cách ly chất lỏng cho chất lỏng lọc máu, như van được kích hoạt bằng tay hoặc cơ học cho oxy hoặc nhưvan tỷ lệ để định lượng nước uống hoặc khí. Van KENDRION có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào cần đạt được hiệu suất tối ưu trong không gian hạn chế.

Van điện từ KENDRION vận hành trực tiếp

Van điện từ KENDRION dành cho công nghệ khí nén và chất lỏng có sẵn sáu phiên bản tiêu chuẩn khác nhau. Các đặc tính kỹ thuật như chức năng hoặc tốc độ dòng chảy có thể được điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Van cách ly chất lỏng được sử dụng trong các đơn vị y tế và thiết bị in kỹ thuật số.

Van cách ly chất lỏng

Van cách ly chất lỏng của Kendrion có lỗ lớn và đạt được lưu lượng lớn. Do thiết kế cân bằng áp suất nên mức tiêu thụ điện năng rất thấp.

Van kích hoạt cơ học được thiết kế cho các không gian hạn chế trong các ứng dụng.

đại lý KENDRION việt nam.

Van điều khiển bằng cơ khí và khí nén

Van điện từ KENDRION kích hoạt bằng tay và cơ học được phát triển để sử dụng trong bảng chuyển mạch hoặc bàn điều khiển. Các tùy chọn truyền động linh hoạt như pít tông, đòn bẩy hoặc đòn bẩy con lăn và thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với nhiều ứng dụng.

Van dẫn động bằng khí nén được chuyển mạch bằng xung áp suất. Tốc độ dòng chảy cao và thiết kế nhỏ gọn mang lại lợi thế cho các ứng dụng trong không gian hạn chế.

Để biết thêm thông tin về cảm biến KENDRION, KENDRION sensors, bộ truyền động KENDRION, KENDRION actuators, đại lý KENDRION việt nam, van điện từ KENDRION, KENDRION valves, cuộn điện từ KENDRION, Cảm biến tuyến tính KENDRION việt nam, Van điện từ KENDRION việt nam,... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét